Các bài hát do Lychee trình bày

Saturday, February 25, 2012

Chuyện Đời Tôi - Hồi Ký Quỳnh Dao (41 Tập)

Tác giả: Quỳnh Dao
(41 Tập)

Thể loại: Hồi ký

Quỳnh Dao, một tên tuổi đã trở nên quá quen thuộc với các đọc giả Việt Nam. Hiện nay, hàng loạt những tác phẩm của bà đang được các Nhà xuất bản cho tái bản. Trên truyền hình, nhiều tiểu thuyết của bà được chuyển thể thành phim cũng đang được công chiếu thu hút rất nhiều người đón xem. Có thể nói, chưa có tác giả nào có sức viết dồi dào như bà, hàng loạt các tiểu thuyết cứ lần lượt ra đời và luôn được mọi người đón đọc.
Một tin vui cho những ai muốn tìm hiểu về cuộc đời của bà: một cuốn hồi ký Cuộc đời tôi đã được chính bà viết và xuất bản.

"… Đời tôi đã đi qua như thế nào? Thật lạ lùng, dẫu bụi thời gian che phủ, trước mắt tôi lúc nào cũng hiện ra rõ mồn một biết bao giông tố bão bùng, biết bao cuộc tan hợp đẫn đầy nước mắt, tình yêu và lòng căn giận, khổ đau và cái chết rập rình suốt những năm tháng dài lưu lạc. Đã là con người, ai cũng có niềm vui và nỗi buồn, tôi cũng vậy, nhưng lại ở mức độ hết sức đậm đặc. Có thể nói quá khứ đời tôi là dòng hợp lưu của mồ hôi và nước mắt, cuồng vọng và nỗi đau, đoàn tụ và ly biệt, cô đơn và giẫy dụa, mâu thuẩn và day dứt, lỗi lầm và ân hận… Cứ vậy, tôi nhớ lại và sắp xếp mọi chuyện và ngỡ rằng đều là chuyện trong mơ, không phải của chính bản thân mình. Dù sao công việc cũng đã xong, tôi xin giới thiệu đến bạn đọc – những người bạn lúc nào cũng dành cho tôi sự quan tâm và lòng yêu mến chân tình."


Bộ Hồi Ký hiện nay chỉ mới được chuyển ngử sang tiếng Việt đến chương 41...



Mediafire download folder:

8 comments:

  1. Ban o*i,

    Giong ban ddoc hay wa! DDang trong gio lam viec moi met dduoc nghe giong ban ddoc that la thoa?i mai va bot can thang. Ban co the reupload links 20, 21, 22, 23 va 24 lai khong? Cac links ddo bi broken roi. Cam on ban nhe'.

    Anh Thu*

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lc cám ơn bạn đã yêu thích truyện do lc đọc...phía dưới lc đã add các files của truyện vào 1 mediafire folder rồi, bạn chịu khó vào đó nghe hoặc kéo về nha...lâu rồi lc ko login vào server của website nên giờ quên mất password rồi hihihi...mai mốt chắc lc chỉ sẽ up lên mediafire thôi

      Delete
  2. Xin phép Lychee mình up audio của bạn lên blog của mình nhé!!
    www.audiostoriesvn.com/2015/09/may-gio-doi-thay-luong-phung-nghi.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. lc rất vui vì đc bạn chia sẻ truyện do lc đọc ^^
      khi nào rảnh lc sẽ vào đó nghe truyện :)

      Delete
  3. Khi nào Lc mới đọc nốt phần còn lại. Mình muốn mua cuốn sách này, Lc có biết ai bán không? Cám ơn nhiều.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lc cũng ko biết nữa, lc hồi đó cũng đc người quen gửi cho ebook để đọc. Lúc đó cũng có 41 chương, giờ ko biết có thêm chưa...

      Delete
  4. Cuốn sách này nhiều năm trước mình có đọc rồi, lúc đó mượn ở thư viện. Sau vài năm thư viện lại dẹp hết sách củ đổi sách mới nên bây giờ muốn đọc lại ko biết kiếm ở đâu. Ở Vn có thể kiếm được.

    ReplyDelete
  5. Cả trên vnthuquan thư viện online cũng chỉ đăng có phần đầu.

    ReplyDelete

Lời ngỏ

Mến chào tất cả các bạn đã ghé thăm sơn trang của Lychee!

Đây là trang blog vui ca háttruyện audio do lc thực hiện, nhầm mục đích giải trí, phi thương mại, nhất là mang niềm vui cho đời và cho chính mình! Những truyện audio do lc đọc các bạn có thể tự do down về hoặc chia sẻ, lc rất vui khi có người yêu thích. Vì đôi khi hơi bận bịu với cuộc sống hoặc sự hứng thú bị gián đoạn nên có thể tốc độ ra chương của lc sẽ chậm đi, nhưng đừng vì vậy mà các bạn ném đá nhà lc nhé! Tuy nhiên những lời ủng hộ và khích lệ của các bạn sẽ là nguồn sức mạnh thúc đẩy cho mình...

Lc mến chúc các bạn luôn có những phút giây thoải mái khi vào đây nghe truyện (hoặc nghe lc hò hét ^_~)!