Các bài hát do Lychee trình bày

Saturday, July 23, 2016

Lo và sợ

Mấy ngày nay tin tức cứ đăng những tin dữ dội. Từ khủng bố đến hổn loạn chính trị. Cầu cho thế giới mau được bình an, gia đình mình luôn được chở che.

7 comments:

  1. Tình cờ biết tới blog của Lychee. :)
    Rất thích nơi này, những bài đọc, tâm tình, nhứt là giọng hát tuyệt vời của Lychee.
    Sẽ ghé thăm thường xuyên. Mến chúc bạn và gia đình sức khỏe, niềm vui, và tất cả mọi điều may mắn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lc cám ơn bạn đã ghé thăm blog của lc nha :)
      đa số khi nào thấy buồn buồn có tâm sự vu vơ lc mới hay vào viết blog cho đở buồn. Bạn có viết blog gì ko? Lc cũng mến chúc bạn và g/đ luôn vui khỏe nha.

      Delete
    2. :) Cám ơn Lychee thiệt nhiều. Nãy giờ tìm chổ nào gởi email tới Lychee mà không thấy. Mình có viết blog nhiều rồi, và ... xóa hết. :)) Mới viết lại ngày hôm nay thôi. Sẽ gởi Lychee coi và nhờ góp ý. Mình chưa tiện đưa tên ra đây, nhưng chắc chắn Lychee biết mình là ai. Email của mình đây: learn.2be.better@gmail.com. Nếu tiện và thích thì chỉ cần gởi email trống, mình sẽ trả lời và nói thêm.

      Hỏi Lychee câu này: Mình thấy có chổ Lychee viết tiếng Anh, và tiếng Việt, chưa đúng cho lắm, mình muốn góp ý thì Lychee có nổi giận hay không? :)

      Chúc Lychee một ngày thiệt vui. Gặp lại bạn sau.

      Delete
  2. Lychee nói đúng, và nỗi lo của Lychee cũng là nỗi lo của hàng triệu người ngày ngày mong ước sao cho mọi sự bình yên. Xin góp chung lời cầu xin cho thế giới an lành và mọi gia đình đều được che chở, quan phòng!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tình trạng dạo này bên Châu Âu thật nhiều chuyện ha bạn? bạn ở đâu vậy? Mình ở Đức...bên đây có nhiều người tị nạn nên cũng rất lo

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. Ừa, bên châu Âu có chuyện người tị nạn Hồi Giáo tràn qua nhiều quá. Mình không thích vậy và không yên tâm. Trong số người Hồi Giáo tốt, sẽ có người xấu. Lychee ở Đức thì mình biết. Mình sống ở Mỹ, rất thích hát nhạc karaoke. :)

      Delete

Lời ngỏ

Mến chào tất cả các bạn đã ghé thăm sơn trang của Lychee!

Đây là trang blog vui ca háttruyện audio do lc thực hiện, nhầm mục đích giải trí, phi thương mại, nhất là mang niềm vui cho đời và cho chính mình! Những truyện audio do lc đọc các bạn có thể tự do down về hoặc chia sẻ, lc rất vui khi có người yêu thích. Vì đôi khi hơi bận bịu với cuộc sống hoặc sự hứng thú bị gián đoạn nên có thể tốc độ ra chương của lc sẽ chậm đi, nhưng đừng vì vậy mà các bạn ném đá nhà lc nhé! Tuy nhiên những lời ủng hộ và khích lệ của các bạn sẽ là nguồn sức mạnh thúc đẩy cho mình...

Lc mến chúc các bạn luôn có những phút giây thoải mái khi vào đây nghe truyện (hoặc nghe lc hò hét ^_~)!