Các bài hát do Lychee trình bày

Saturday, September 17, 2016

Hai Mùa Thương Nhớ!


Mấy hôm nay trời cứ oi bức, dư âm của mùa hè cứ kéo dài làm mình thật cảm thấy khó chịu. Lc tuy được sinh ra ở xứ sở nhiệt đới, nhưng vì đã được sống bên Đức từ nhỏ nên cũng đã quen với cái lạnh của Châu Âu. Nếu có ai hỏi Lc rằng mùa nào Lc cảm thấy yêu thích nhất thì Lc sẽ trả lời đó là Mùa Thu & Mùa Đông :)

Là một người có máu lãng mạn thì ai sẽ yêu mùa thu bạn nhỉ?!
Thu luôn mang cho ta một sự nhung nhớ, một sự buồn tẻ, nhưng cũng không kém phần lãng mạn của tình yêu. Bên đây mùa thu cũng hay gắn liền với những con mưa bão gió rét bất chợt. Lúc nhỏ Lc rất ghét nó, vì mỗi khi đi học gặp những cơn mưa lớn là Lc đều bị ướt như chuột lột.
Nhưng khi lớn lên rồi Lc lại thấy thích nó vô cùng, vì nó không có những ngày nóng bức làm mình phải nhứt đầu khó chịu, mà trái lại...nó mang cho ta sự mát mẻ dễ chịu và đi kèm theo là một sự yên tĩnh vô cùng.
Khi nhìn ra thấy những chiếc lá vàng rơi không những là đẹp, lãng mạn mà còn mang cho Lc một cảm giác u buồn của một sự lặng lẻ chia tay và hẹn ngày trở lại của tạo hóa. Một vòng thời gian luôn biến đổi và không bao giờ ngừng lại. Và những gì ta đang có được hôm nay, chưa chắc sẽ còn trong ngày mai.

Yeah còn Mùa đông thì ai cũng biết rồi...là mùa có lẻ là tuyệt nhất cho những ai đang sống trong sự hạnh phúc của gia đình...là mùa sum họp bên nhau để được tặng quà, chúc phúc cho nhau và cùng nhau đi lễ đêm khuya để mừng Chúa ra đời. ^^

No comments:

Post a Comment

Lời ngỏ

Mến chào tất cả các bạn đã ghé thăm sơn trang của Lychee!

Đây là trang blog vui ca háttruyện audio do lc thực hiện, nhầm mục đích giải trí, phi thương mại, nhất là mang niềm vui cho đời và cho chính mình! Những truyện audio do lc đọc các bạn có thể tự do down về hoặc chia sẻ, lc rất vui khi có người yêu thích. Vì đôi khi hơi bận bịu với cuộc sống hoặc sự hứng thú bị gián đoạn nên có thể tốc độ ra chương của lc sẽ chậm đi, nhưng đừng vì vậy mà các bạn ném đá nhà lc nhé! Tuy nhiên những lời ủng hộ và khích lệ của các bạn sẽ là nguồn sức mạnh thúc đẩy cho mình...

Lc mến chúc các bạn luôn có những phút giây thoải mái khi vào đây nghe truyện (hoặc nghe lc hò hét ^_~)!