Các bài hát do Lychee trình bày

Thursday, October 20, 2016

Thật là một ngày...

...không được vui. Cố gắng gượng đến cuối giờ làm việc mặc dù trong lòng chỉ muốn bỏ chạy ra nơi đó, chỉ muốn mọi chuyện sẽ mau qua đi. Giờ ngồi ngẫm nghĩ thấy mình đã cố gắng cũng rất khá. Khi về ghé qua nhà Mommy, được ăn món ăn mẹ nấu, được mẹ quan tâm, thấy trong lòng hạnh phúc ấm cúng và mình cảm thấy những điều không vui đó thật cỏn con. Mọi điều không vui, những lời chỉ trích thật ra chẳng là gì...khi mình còn có người thân, được nhìn thấy họ bên mình, được họ quan tâm và biết được họ vẫn khỏe mạnh. Con cảm ơn Chúa vì luôn chở che cho chúng con!

No comments:

Post a Comment

Lời ngỏ

Mến chào tất cả các bạn đã ghé thăm sơn trang của Lychee!

Đây là trang blog vui ca háttruyện audio do lc thực hiện, nhầm mục đích giải trí, phi thương mại, nhất là mang niềm vui cho đời và cho chính mình! Những truyện audio do lc đọc các bạn có thể tự do down về hoặc chia sẻ, lc rất vui khi có người yêu thích. Vì đôi khi hơi bận bịu với cuộc sống hoặc sự hứng thú bị gián đoạn nên có thể tốc độ ra chương của lc sẽ chậm đi, nhưng đừng vì vậy mà các bạn ném đá nhà lc nhé! Tuy nhiên những lời ủng hộ và khích lệ của các bạn sẽ là nguồn sức mạnh thúc đẩy cho mình...

Lc mến chúc các bạn luôn có những phút giây thoải mái khi vào đây nghe truyện (hoặc nghe lc hò hét ^_~)!