Các bài hát do Lychee trình bày

Tuesday, September 11, 2012

Yêu Dại Khờ

Nhân dịp sinh nhật của người em mà mình quen biết mấy năm nay trên mạng mình đã thâu bài Yêu Dại Khờ. 

Thật ra bài hát mình chỉ tập hát và thâu luôn trong vòng mấy tiếng nên còn rất nhiều thiếu xót (mà mình hát lúc nào mà chả có thiếu xót kekek...). Có thể bài hát ko hợp để tặng sn, nhưng tự nhiên thấy thích cái melody nhẹ nhàng của nó quá nên đã quyết định hát tặng... Có người hỏi rằng mình muốn nhắn nhủ lời gì và mình đã phải nghĩ đến câu "Đời người có mấy cái 10 năm" Thôi thì hãy cứ sống với tình cảm chân thật của mình. Yêu ai thì cứ yêu, vì tiếng nói con tim làm sao mình có thể kiếm soát đúng ko? Thôi thì bạn cứ dũng cảm đối diện với tình yêu và đừng rụt rè lo ngại chi cho dù biết đó là một điều ngu dại (hihi...nói đc mà ko biết có làm đc ko :P) 

 Với lại khi nghe bài hát tự dưng mình lại nhớ đến 1 người đã từng là bạn thân, vì bài hát này người ấy đã rất thích...sau bao nhiêu năm xa cách ko biết ai đó giờ thế nào rồi :(

 


4 comments:

  1. hát hay quá bạn Lychee ạ. :)
    Chúc bạn của Lychee sinh nhật vui vẻ nhé. :D
    Ngày 11 tháng 9 cũng là sinh nhật bạn của LĐ. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe cám ơn LĐ nhiều nhé! ya tháng 9 có nhiều sn ghia!

      Delete
  2. Vào ngày SN của người ta mà Tỷ xúi người "Yêu Dại Khờ" cái này thì chết rồi...Lỡ người ta nghe lời của Tỷ thiệt "Yêu Dại Khờ" thì sao đây? Nghe giọng của Tỷ ngọt ngào nhẹ nhàng thật tuyệt vời ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thì em cứ yêu thử đi rồi biết :P
      Danke em ko có chê bài hát này nhé! :-*

      Delete

Lời ngỏ

Mến chào tất cả các bạn đã ghé thăm sơn trang của Lychee!

Đây là trang blog vui ca háttruyện audio do lc thực hiện, nhầm mục đích giải trí, phi thương mại, nhất là mang niềm vui cho đời và cho chính mình! Những truyện audio do lc đọc các bạn có thể tự do down về hoặc chia sẻ, lc rất vui khi có người yêu thích. Vì đôi khi hơi bận bịu với cuộc sống hoặc sự hứng thú bị gián đoạn nên có thể tốc độ ra chương của lc sẽ chậm đi, nhưng đừng vì vậy mà các bạn ném đá nhà lc nhé! Tuy nhiên những lời ủng hộ và khích lệ của các bạn sẽ là nguồn sức mạnh thúc đẩy cho mình...

Lc mến chúc các bạn luôn có những phút giây thoải mái khi vào đây nghe truyện (hoặc nghe lc hò hét ^_~)!